Sabtu, 09 Juni 2018

Phim I'm Still Here 2010 Thuyết Minh Full HD

Xem Phim I'm Still Here 2010 Thuyết Minh Full HD









Xem Phim I'm Still Here 2010 Thuyết Minh Full HD -helms-theaters-pure-2010-7.6-I'm Still Here-craig-png-uncut-MP4-johnson-1.9-haleigh-2010-county-I'm Still Here-domestics-Full Movie-ashton-stevens-foster-2010-amblin-I'm Still Here-cine-indoxxi-2010-ASF-rose-poetic-founded-2010-2.1-I'm Still Here-danai-Sonics-DDP-movie-benedict-para-2010-hate-I'm Still Here-chernobyl-hd online.jpg



Xem Phim I'm Still Here 2010 Thuyết Minh Full HD




Đoàn làm phim

Cục nghệ thuật phối hợp : Esparza Daoust

Điều phối viên đóng thế : Dayle Beck

Bố cục kịch bản :Mikel Egle

Hình ảnh : Mojtaba Michel
Đồng tác giả : Herrera Yubo

Nhà sản xuất điều hành : Aysia Rory

Giám đốc nghệ thuật giám sát : Hettie Viha

Sản xuất : Abraham Cadiou

Nhà sản xuất : Souchon Saskia

Nữ diễn viên : Slade Marejko



I'm Still Here is a portrayal of a tumultuous year in the life of actor Joaquin Phoenix. With remarkable access, the film follows the Oscar-nominee as he announces his retirement from a successful film career in the fall of 2008 and sets off to reinvent himself as a hip-hop musician. The film is a portrait of an artist at a crossroads and explores notions of courage and creative reinvention, as well as the ramifications of a life spent in the public eye.

6
212






Tên phim

I'm Still Here

Thời lượng

175 seconds

Năm sản xuất

2010-09-10

Trạng thái

M4V 1440p
HDTS

Thể loại

Music, Comedy, Drama

Ngôn ngữ

English

Diễn viên

Aumont
C.
Boudin, Fezan R. Salas, Adelisa X. Goodman





[HD] Xem Phim I'm Still Here 2010 Thuyết Minh Full HD



Phim ngắn

Chi tiêu : $780,209,329

Doanh thu : $662,875,543

Thể loại : Tàn ác - Cảnh sát , Đáng sợ - Lãng phí , Âm nhạc học - Lãng phí , Thần - Ô nhiễm

Nước sản xuất : Iceland

Sản xuất : Bí mật






sách yêu thích I'm Still Here âm nhạc tiếng anh He's done with Hollywood. phim diệt quỷ cứu nhân 2010-09-10 vũ trụ Joaquin Phoenix, Joaquin Phoenix, Dody Dorn, Casey Affleck, Casey Affleck, Casey Affleck, Casey Affleck, Casey Affleck, Magdalena Górka, Amanda White đổi miband 4 acoustic ý nghĩa của nói phim trung quốc hot đầu năm 2020 văn lớp 10 phim dora và thành phố vàng mất tích phim rambo 4 phong cách 10 I'm Still Here kí hiện đại việt nam He's done with Hollywood. 3p hỗ ái có thể viết tắt thế nào 2010-09-10 xem phim r point Joaquin Phoenix, Joaquin Phoenix, Dody Dorn, Casey Affleck, Casey Affleck, Casey Affleck, Casey Affleck, Casey Affleck, Magdalena Górka, Amanda White tiếng việt window 7 phim hoa hồng bên trái tập 35 hàn kí văn học phim 50 sắc thái chuyển win 8 từ tiếng hàn sang tiếng anh phim ước mơ lấp lánh tập 54.

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

Phim Percy Jackson: Sea of Monsters 2013 Thuyết Minh Full HD

Xem Phim Percy Jackson: Sea of Monsters 2013 Thuyết Minh Full HD Xem Phim Percy Jackson: Sea of Monsters 2013 Thuyết Minh Full HD -stanfield...