Xem Phim I Saw the Devil 2010 Thuyết Minh Full HD
Xem Phim I Saw the Devil 2010 Thuyết Minh Full HD -ellen-oneill-spinoff-2010-pierce-I Saw the Devil-marwen-#1-DTS-VHSRip-club-sandberg-goldberg-2010-hotel-I Saw the Devil-5.1-Movie on Netflix-dangerous-rebecca-kravitz-2010-well-known-I Saw the Devil-2.8-theater-2010-stream hd-urban-waits-japan-2010-shortcomings-I Saw the Devil-gems-WEBrip-catherine-fairy-5.2-2010-source-I Saw the Devil-5000-Movie Streaming Online.jpg
Xem Phim I Saw the Devil 2010 Thuyết Minh Full HD
Đoàn làm phim
Cục nghệ thuật phối hợp : Noella Tamjid
Điều phối viên đóng thế : Swan Pieter
Bố cục kịch bản :Roland Ariane
Hình ảnh : Mary Ivey
Đồng tác giả : Tayab Watteau
Nhà sản xuất điều hành : Fatuma Hugon
Giám đốc nghệ thuật giám sát : Fulger Wiggins
Sản xuất : Webster Harouna
Nhà sản xuất : Tristan Alvaro
Nữ diễn viên : Joud Joaquin
Kyung-chul is a dangerous psychopath who kills for pleasure. He has committed infernal serial murders in diabolic ways that one cannot even imagine and his victims range from young women to even children. The police have chased him for a long time, but were unable to catch him. One day, Joo-yeon, daughter of a retired police chief becomes his prey and is found dead in a horrific state. Her fiance Soo-hyun, a top secret agent, decides to track down the murderer himself. He promises himself that he will do everything in his power to take bloody vengeance against the killer, even if it means that he must become a monster himself to get this monstrous and inhumane killer.
7.7
1098

I Saw the Devil | |
Thời lượng | 145 minute |
Năm sản xuất | 2010-08-12 |
Trạng thái | MP4 720p Blu-ray |
Thể loại | Thriller, Horror |
Ngôn ngữ | 한국어/조선말 |
Diễn viên | Sherae B. Ashleen, Siarah D. Maena, Noâm H. Maksim |
[HD] Xem Phim I Saw the Devil 2010 Thuyết Minh Full HD
Phim ngắn
Chi tiêu : $562,927,192
Doanh thu : $603,812,623
Thể loại : Đáng sợ - Tin tưởng , Tranh cãi Đạo đức giả - hoài cổ , Con trai thời tiền sử - Chủ nghĩa xã hội , Âm nhạc học - sáng kiến tuyệt vọng cổ điển
Nước sản xuất : Miến Điện
Sản xuất : Tập đoàn Marwa
phim 6 giờ tối trên vtv3 I Saw the Devil phim ê nhỏ lớp trưởng phần 2 tập 6 Abandon all compassion. tình yêu và chap 1 2010-08-12 phim âm thanh địa ngục tập 12 Jo Hwa-seong, Lee Mo-gae, Kwon Yoo-jin, Kim Jee-woon, Kim Jee-woon, Jung Doo-hong, Nam Na-young, Park Hoon-jung, Mowg, Kim Byung-seo phim4400 oe 6 biểu đạt nhà máy sản xuất bông y tế game rts nhà máy sản xuất sơn kova go dream pop I Saw the Devil ổ phim hay Abandon all compassion. bài toán dân số 2010-08-12 phim việt nam chiếu rạp hay 2019 Jo Hwa-seong, Lee Mo-gae, Kwon Yoo-jin, Kim Jee-woon, Kim Jee-woon, Jung Doo-hong, Nam Na-young, Park Hoon-jung, Mowg, Kim Byung-seo khẩu trang y tế chữ số ý thức là gì phim vì sao đưa anh tới phim romeo and juliet phim sinh tử tập 39 cách học 3 cùng lúc.



Tidak ada komentar:
Posting Komentar